หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2563

Warrior – Beast: đội hình đơn giản trong vòng tự động hóa Chess

Lựa chọn 1 đội hình đơn giản, dễ đổi mới nhưng cần phải đồng đều, trẻ khỏe trong các thời đoạn của tự động Chess chắc chắn rằng điều mà những game thủ nhắm tới. Đây được coi như bước đệm để hướng đến với ban đầu về Game này cũng giống những phân mục Game chiến thuật khác. Điều phải làm là phải ghi nhớ đc những loại team có đặc điểm gần giống, điểm nổi bật nhát của chúng đồng thời phán đoán đc cách tương khắc và chế ngự so với đội nhóm khác. Ở nội dung bài viết này, bạn sẽ đc tham khảo một nhóm Ngoài ra vậy, đó chính là Warrior – Beast.

Team Warrior – Beast được coi là rất mạnh trong Game này với đang làm mưa làm gió ở xã hội auto Chess VN bởi tính tương trợ của 2 loài tướng này. Warrior là hệ tướng tăng giáp, bổ sung cập nhật tích cực vào sức chống chịu, Ngoài ra Beast lại tăng đáng chú ý con số damn cho cục bộ đội nhóm. Việc bổ sung được cả công lẫn thủ 1 cách toàn diện là chiến thuật hữu hiệu nhất để ứng phó cùng bất cứ một đội nhóm nào trong game đấu này.
Warrior – Beast là team khá đơn giản của tự động Chess
Warrior – Beast là team khá đơn giản của tự động Chess
Điểm mạnh của đội hình Warrior – Beast là khá dễ chơi vì nó dường như dựa trên được nhiều loại tộc, hệ khác nhau 1 cách thuận lợi. Warrior là hệ tướng khá đa chủng loại nên có thể 3D đội hình khôn lường. điểm mạnh nhất đó chính là damn to cùng giáp trâu bò khiến nó không ngán bất kỳ một team nào ở thời điểm hiện tại. Hình như, đội nhóm này có sức ổn định từ trên đầu đến cuối trò chơi, qua đó, biến nó trở thành Một trong những đội hình dễ phát triển nhất của auto Chess.

Dẫu thế, đội hình Warrior - Beast cũng mang 1 số điểm yếu, đó là việc chịu ràng buộc nhiều vào Poisonous Worm, nếu tướng này bị vô hiệu hóa thì team bắt đầu toang. Hình như, do bản lĩnh dễ chơi, dễ phát triển dẫn đến team này thường được nhiều người sử dụng. có những ải chơi 4-5 game thủ đều chọn lựa Warrior – Beast dẫn đến việc tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh win cần thiết khả năng và nhân phẩm cao ở gamer.
Đội hình Warrior – Beast có khá nhiều điểm nhấn hơn là điểm yếu
Đội hình Warrior – Beast có khá nhiều điểm nhấn hơn là điểm yếu
Cách chơi đội nhóm Warrior – Beast

Đầu round

Giai đoạn này nên lựa chọn hầu hết tướng Warrior mà người chơi có, hãy hãy nhớ chọn lựa ưu ái 4 tướng: Tusk Champion, Werewolf, Redaxe Chief cùng Swordman. ưu tiên quan trọng nâng cấp cho Swordman trong thời đoạn đầu này vì nó là nguồn sát thương chính của đội hình. và 4 tướng này, bạn sẽ có nền móng bền vững cho các thời đoạn trong tương lai.

Khoảng time đầu trận gamer không nên roll nhiều, nếu thấy team quá nhát thì bắt đầu nghĩ đến chuyện roll, còn lại, hãy dành tiền vàng cho các việc phải ghi nhớ hơn vì 2-3 tướng 2 sao là đầy đủ để võ thuật. giai đoạn đầu cũng cần phải yêu cầu tài năng với nhận định kẻ thù, nếu bắt gặp bọn họ quá mạnh, có khả năng lên sao để cho tướng để tăng tốc khả năng chống chịu.

Giữa ván

Ưu tiên lên 2 sao cho Poisonous càng sớm càng cao vì nó là tướng gánh đội hình, hãy dành hết sự ưu ái về item hồi năng lực cho nó. còn nếu như không roll được Warewolf giỏi Poisonous trong giai đoạn này, hãy nghĩ đến việc tiến hành một đội nhóm khác thay vì cố ăn chiến bại đủ.

Cần phải giữ một vài slot dự bị cho những quân hệ Druid cùng nâng cấp Razorclaw lên 3 sao nhanh nhất. Nếu có khả năng, hãy gắn thêm Cầu Tạo bắt đầu cho Razorclaw để bức tốc bản lĩnh tank của chính nó. trong trường hợp rủi ro xấu không ra đc Razorclaw, chúng ta có thể sửa chữa bằng Lord of Sand, đây cũng có thể được cho là 1 trong sự chọn không tồi.

Ở giai đoạn này, bạn cũng cần phải ưu tiên đế việc tăng level, chỉ cần lên 2 sao thôi nhé. Thời đặc điểm này cần giữ một số lượng máu tuyệt để dường như choảng nhau một cách thẳng thừng ở giai đoạn sau, bởi vậy hãy cân nhắc team và 2 Cave Clan – 4 Warrior – 4 Beast.
Qua thời điểm giữa trận, gamer đã hiểu đc bản lĩnh thắng so với Warrior - Beast
Qua thời điểm giữa trận, gamer đã hiểu đc bản lĩnh thắng so với Warrior - Beast
Cuối ván

Đấy là thời điểm để lineup của mình thành hình, cần sớm hoàn thiện đội hình 6 Warrior – 4 Beast, bây giờ, 2 Cave Clan cũng đã mất nhiều chức năng. 2 Warrior rốt cuộc cần có là Pirate Captain cùng Doom Arbiter. với 4 Beast đã có, các cú đấm chất lượng của Doom Arbiter sẽ tương đối thấm, nếu được gắn thêm các item cân xứng, Doom Arbiter sẽ còn bá đạo hơn thế nữa. Nếu màu đỏ lộc may không chỉ có vậy mà rool ra đc Strange Egg thì coi như bạn đã hoàn thành điểm đc cả trận chiến.

Là đội nhóm dễ chơi với mang tính ổn định ngay cả trận chiến, nói theo một cách khác đội nhóm Warrior – Beast là sự chọn tuyệt hảo dành cho những người mới. dù, hãy tận dụng khả năng chiến thuật, ứng biến linh hoạt trong vô số nhiều tình huống, đây cũng là bước chân bắt đầu cho việc làm quen cùng tự động Chess. Chúc game thủ thắng lợi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น