หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Đấu Jarvan IV trong liên minh Tốc đấu ra sao?

Hoàng tử Jarvan IV có dòng dõi vua \ đc tin tưởng là người chơi sẽ chỉ huy Demacia sau này. Jarvan IV đc nuôi rộng để trở thành tượng đài của những đức tính khổng lồ nhất của Demacia. bên trên chiến trường, anh dẫn đầu đoàn quân Demacia với dũng khí cùng can trường, tỏ rõ bản lĩnh lãnh đạo nhân dân của anh. trong vòng liên minh Tốc chơi vị tướng này hình như farm rừng nhanh với bắt lẻ kết quả, Jarvan IV chắc cú là vị tướng cần ghi nhớ của một đội hình ở chỗ Đi Rừng. và bảng ngọc mạnh nhất mùa bày bạn nên dùng Jarvan IV chỉ trong đồng minh Tốc chiến để đạt được tác dụng cực tốt khi giao tranh.

Tướng Jarvan IV

Bộ kĩ năng của Jarvan IV

Nếu muốn chiến thành thạo tướng Jarvan IV trong vòng đồng minh Tốc chơi bạn cần nắm đc bộ kĩ năng của vị tướng này gồm Thương Thuật, Giáng Long Kích, Hoàng Kim Giáp, Hoàng Kỳ Demacia và Đại Địa Chấn. trong số đó Thương Thuật là kỹ năng nội tại với các vố cơ bản lên một mục đích sẽ gây ra sát thương vật lý. hiệu ứng này không còn xảy ra trên với một mục tiêu chỉ trong một khoảng không quá lâu. khả năng Giáng Long Kích là chỉ cần Jarvan IV đâm thương về phần bên trước, gây sát thương vật lý với giảm giáp của hầu như đối phương trúng phải. kỹ năng này còn kéo Jarvan IV đến điểm rơi của Hoàng Kì Demacia với hất tung những đối phương trúng chiêu lên không trung. khả năng Hoàng Kim Giáp là sự viện cầu sức mạnh từ những vì ngọc hoàng cổ đại của Demacia trợ giúp bảo an Jarvan IV khỏi sát thương cùng làm chậm địch bao quanh. tài năng Hoàng Kỳ Demacia là phóng Hoàng Kỳ Demacia vào trong 1 Khu Vực gần đó, gây sát thương phép lên đối phương, phép này chỉ vượt qua trong vòng 8 giây với tăng speed đánh cho các tướng bạn hữu bao quanh. tài năng Đại Địa Chấn là năng lực cuối khi Jarvan IV dấn thân một đối tượng mạnh đến mức điểm đến xung quanh anh bị biến thành một chơi trường. những đối phương kề bên cũng trở nên nhận sát thương tại và thời điểm.

Jarvan IV cần dùng năng lực Giáng Long Kích

Một số phép bổ trợ cho Jarvan IV như Ignite (Thiêu Đốt) hoặc Smite (Trừng Phạt) và Flash (Tốc Biến) game thủ cần biết. trong những số đó Ignite mang lại lợi ích rộng cho Jarvan bằng phương pháp sử dụng khi HP của kẻ thù thấp tới mức nghiêm trọng, nó rồi sẽ thiêu đốt đối tượng của bản thân và 60-410 sát thương thực chỉ trong 5 giây và kết liễu đối thủ khi chúng nỗ lực thoát. Smite được cần đến để gia công hết sạch HP của quái dị rừng ngay lập tức, giúp cho bạn dễ ợt hơn trong công việc farm trong rừng. Flash là phép phụ trợ cho bất cứ tướng nào dùng để truy sát kẻ thù hoặc trốn thoát khỏi chúng.

Lối chơi Jarvan IV

Thông thường có 2 hướng chiến chính cho Jarvan IVđược sử dụng nhiều chính là Jarvan Sát lực và Jarvan tank. lối chơi Jarvan Sát lực hình như gây sát thương dồn dame bắt lẻ cũng đúng giao tranh khá mạnh. Jarvan tank sẽ biến Jarvan IV biến thành 1 tanker đúng nghĩa, cực trâu bò cùng được xem là nguồn chống chịu sát thương cũng giống mở combat giao tranh chính của cả nhóm.

Bảng ngọc đi rừng của Jarvan IV

Ở đầu trận, Jarvan IV là tướng chắc là đi gank với khá mạnh, chỉ cần tăng cấp độ 2 và full bộ E - Q là chắc là đi gank ở các lane. chiêu trò của Jarvan IV tốn khá nhiều năng lượng, chính vì vậy game thủ cố gắng lên lv sớm càng chóng vánh càng tốt, tiếp nối sẽ đảo lane lên đường bên trên hoặc đường giữa. bộ combo Jarvan IV đi gank hay được dùng là Hoàng Kì Demacia với Giáng Long Kích để gây hiệu ứng hất tung đối tượng cùng gây sát thương.

Giai đoạn giữa màn khi đã có vài trang bị cơ bản, Jarvan IV trở thành vô cùng mạnh khỏe. chúng ta cũng có thể cần dùng Tốc biến trước rồi cần đến Đại Địa Chấn(R) để khống chế kẻ thù một cách bất ngờ, rồi sử dụng tiếp bộ combo E - Q để hất tung. Vào cuối round Jarvan IV giống như đơn với bắt lẻ đẩy lẻ mục tiêu tuyệt vời nhất, nhất là Xạ thủ với pháp sư của địch, chỉ cần một pha úp lồng chiêu cuối chuẩn xác là mục tiêu sẽ lên bảng điểm số ngay.

Hy vọng và các thông tin bên trên bạn có thể đấu Jarvan IV và bảng ngọc new thật công dụng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น