หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2563

Joker có cách thức đánh rỉa máu cực bá đạo, bạn đã hiểu rõ chưa?

Để nói về Joker chỉ trong Game Liên quân Mobile, bền chắc các bạn sẽ nghĩ ngay tới cách thức đánh rỉa máu kẻ thù hoặc tung các bộ combo có sức sát thương lớn nhằm mục tiêu giành mạng địch. dù vậy, Joker không phải là không tồn tại điểm yếu kém, chính điều này tạo ra những xúc cảm hồi hộp cho gamer, nhất là khi cầm Joker đánh ở giai đoạn cuối màn. Nhiều bạn non tay cầm Joker ở giai đoạn này thường bị bắt khi đi lẻ.

Joker ở mùa 10 không thể đi ở trong phần suport như các mùa trước với đc đổi khác về đi chỗ đứng đường rồng. Joker download chiêu bài miễn nhiễm sát thương vật lý nên không hề e ngại những tướng sát thương vật lý, ở mùa này, Joker được sử dụng tập trung để bắt các đối thủ mạnh hoặc tương khắc những sát thủ. Joker cũng được tăng ulti, vì vậy, nếu đối phương nào áp sát sẽ có thể nhận về một cái giá rất đắt. chính là tổng quan về Joker trong mùa 10, vậy còn còn nữa về kiểu cách lên đồ với cách chơi Joker thế nào, hãy với theo dõi nội dung bài viết của tụi tôi nhé.
Joker là vị tướng vừa mạnh cùng vừa dễ chơi
Joker là vị tướng vừa mạnh cùng vừa dễ chơi
Bảng ngọc cho Joker

10 viên ngọc tím: 4 viên mật độ chí mạng/Máu tối đa với 6 viên Tốc đánh/Tốc chạy hỗ trợ Joker đánh với dọn quân nhân hiệu quả, Bên cạnh đó, tăng 2% tỷ lệ chí mạng suport Joker giống như hút máu địch thủ tác dụng.

10 viên ngọc đỏ: Công vật lý/xuyên giáp, hạ gọn kẻ thù bằng đòn bắn hoặc đòn combo.

10 viên ngọc xanh lá: Công vật lý/xuyên giáp: kết hợp cùng ngọc đỏ sẽ giúp đỡ lấy mạng đối thủ dễ ợt chỉ từ 1 full bộ.

Phương pháp lên đồ cho Joker

Lên đồ đầu ván


Điểm lưu ý của Joker là chủ yếu tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cùng tướng sát thương vật lý ở đường rồng, bởi vậy cần trang bị giầy hộ vệ để giảm sự ảnh hưởng của sát thương vật lý. Trang bị trấn phái giúp Joker phát huy sức khỏe vốn có, Hình như, nếu bổ sung cập nhật đc Thương xuyên phá, Joker sẽ sở hữu được ưu điểm ngay cả các vố gần và xa.

Lên đồ giữa màn

Bom cười giúp đỡ tăng 100% công vật lý cho đòn đánh thường tiếp sau khi đc ngày càng tăng Trang bị trấn phái thứ hai. Nếu chiếm được Liềm giành mệnh từ sớm, kẻ thù sẽ thách thức gây sốc sát thương và lấy mạng Joker, chính bởi thế buộc phải ưu tiên lên được Liềm đoạt mệnh thật sớm.

Lên đồ cuối trận

Liên tục tăng công vật lý cho Joker để có thể có được nhiều nhất sức mạnh từ những vố combo, thật khó nhọc dường như bảo toàn mạng sống khi ăn những combo chí tử của Joker ở thời đặc điểm đó. Trong khi, nếu kẻ thù có không ít giáp thì mật tịch tốt nhất là tăng % cho xuyên giáp.
Mật tịch lên đồ hoàn chỉnh cho Joker
Mật tịch lên đồ hoàn chỉnh cho Joker
Phương pháp đánh Joker

Bí kíp đánh đầu ván

Chạy nhanh đi xuống đường giữa cùng Tốc biến cùng giày thép để chiếm bụi trước khi địch thủ đến. Dùng Đùa dai cùng Đùa sốc bắn rỉa đối thủ khi để ý bắt gặp hắn dâng quá cao, nếu tận dụng đc có khả năng phối hợp với anh em bắt lẻ khi nhìn thấy kẻ thù chủ quan.

Tiếp nối, dịch chuyển về đường Rồng đứng bắn lính bằng Đùa sốc với tung đòn đánh tay lấy mạng đám quân nhân để chóng vánh tăng cấp 2 với tích lũy đc vàng. sau khi lên lv chạy lên gây bít tất tay vào xạ thủ của đối thủ, nếu bị phản công thì tung đòn Bịp bợm, nếu cảm nhận thấy không ăn được thì rút lui bảo đảm.

Tận dụng khả năng bắn xa của Đùa sốc với khả năng kiểm soát điều hành bụi cỏ cùng những chiêu rỉa máu để cướp bùa và giật thế mạnh hang Rồng, khi cần ghi nhớ chắc là bắt lại đối thủ.
Joker mạnh nhất ở giai đoạn giữa màn
Joker mạnh nhất ở giai đoạn giữa màn
Bí kíp đánh giữa round

Thường xuyên rỉa máu đối phương bằng Đùa sốc, nhanh lên Liềm đoạt mệnh, bây giờ, Joker cực kỳ thử thách dead. cần dùng Bom cười để kết liễu địch thủ. Joker là chủ lực của đội hình, chính vì như vậy, buộc phải tránh đi lỗi cũng như cần phải chọn được mục đích nói riêng thì new ra full bộ, chờ đợi kẻ thù đi lẻ hoặc nếu giao tranh tổng thì chờ đợi bạn bè rỉa máu đối phương xong thì new dấn thân tung bộ combo. Lên trang bị tình huống khi đối phương có rất nhiều hồi máu với tăng giáp sẽ giúp tăng tốc bản lĩnh chống chịu.

Phương pháp đánh cuối ải

Ở thời điểm này, Joker không còn không ít điểm mạnh nên cần kiểm soát và điều hành Rồng hoặc Caesar bằng đòn bắn Đùa sốc. bây giờ, địch gần như ưu tiên bắt Joker nên cần phải tránh đi lẻ để gây gian truân cho bản thân mình cùng bạn bè.

Trên đó là tất cả về cách lên đồ cùng bí kíp đánh khi bạn cầm Joker. Chúc Các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น