หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Đấu tướng Cho’Gath như thế nào? Có hình thức nào khắc chế?

Cho’Gath là số ít trong các tướng của Liên minh huyền thoại chắc là gây nên lượng sát thương chuẩn to đùng. ưu thế này của Cho’Gath đến từ các việc nó được sinh từ Hư Không - điểm đến hỗn giả nằm giữa các thế giới, các khoảng không chứa chấp các cá thế xấu xa với cổ xưa bị lịch sử hào hùng xóa khỏi không có bất kì ai dám nhắc đến. vậy cho nên Cho’Gath có 1 sức mạnh lo ngại, khả năng nội tại Thú Ẳn Thịt của chính nó có khả năng giúp khiêm tốn quái dị Hư Không hồi lại máu cùng năng lượng. Vậy lối chơi tướng Cho’Gath như thế nào? và sức khỏe đáng sợ của Cho’Gath có mật tịch nào để tương khắc không?

Tướng Cho'Gath

Cho'Gath có ưu điểm chính là sức chịu đựng rất chi là giỏi, đồng thời khả năng bình phục cũng rất nhanh chóng, địch rất thách thức chắc là hạ gục được. Ngoài ra Cho'Gath còn sở hữu các điểm cộng như cảm giác khống chế xuất xắc, bản lĩnh dọn quái chóng vánh cùng khả năng gây sát thương chuẩn chỉnh theo Phần Trăm máu. nếu muốn tra cứu cách thức khắc chế Cho'Gath người chơi còn phải nắm thêm những Điểm hạn chế như sự cơ động yếu, quá khỏe mạnh nên không đc lanh lẹ, những năng lực khống chế cứng ít.

Cách chơi Cho'Gath

Dùng Cho’Gath vừa farm vừa quấy rối kẻ địch, tận dụng khả năng dọn quái nhanh lẹ mà ở đầu trận game thủ chỉ nên tập trung vào việc farm lính không lo ngại về số lượng máu bởi Cho’Gath phục hồi vô cùng xuất xắc bởi kỹ năng nội tại của chính mình. Dùng các kĩ năng Rạn Nứt (Q) để ngăn cản kẻ địch ăn lính, Tiếng Gầm Hoang Dã (W) nhằm gây sát thương, hãy cố gắng tránh đụng Rừng team địch với những pha gank ít khả năng thắng lợi.

Giữa tận hãy chủ yếu tích lũy điểm cộng dồn và sử dụng tài năng Xơi Tái (R) để làm to bạn dạng thân lên. Khi có từ 1-2 trang bị để đỡ đòn sẽ giúp Cho’Gath tăng khả năng chống chịu, rất khó nhọc để có vẻ đo ván. chú ý không nên quá lạm dụng Xơi Tái (R) vì chúng ta cũng có thể sẽ thiếu vắng sát thương khi giao tranh nổ ra.

Bộ kĩ năng của Cho'Gath mùa 10

Cuối round tập trung vào combo hất tung và câm lặng và bộ năng lực Rạn Nứt (Q) với Tiếng Gầm Hoang để xử lí các mục tiêu ở tuyến sau của kẻ thù như xạ thủ cùng pháp sư đối thủ. Chiêu cuối của Cho’Gath có sát thương rất chi là rộng, nhưng tầm cần dùng lại cực thấp.

Hãy nỗ lực tiếp cận và những đối tượng ít máu hoặc các đối tượng gây sát thương tối đa của team đối phương để có lẽ cần đến Xơi Tái (R). trong khi giao tranh hãy kích hoạt trang bị Thú Tượng Thạch Giáp trước, suport chiêu cuối được ngày càng tăng sát thương đáng chú ý.

Mật tịch tương khắc Cho’Gath

Có hai hình thức chính để khắc chế loài vật tới từ Hư Không Cho’Gath bằng cách cần đến hai vị tướng Vayne với Master Yi hoặc các trang bị như Giáp Máu Warmog, giầy Thủy Ngân.

Cho'Gath bị tương khắc bởi tướng Vayne và Master Yi

Vayne là cô bé xạ thủ rất chi là cơ nhóm, dùng để làm đối phó cùng bé quái dị to đô cồng kềnh Cho’Gath rất hài hòa và hợp lý. Bởi Vayne sở hữu tất cả các thứ mà quái vật Hư Không sợ nhất khi có cả lực sát thương chuẩn chỉnh lẫn sải tay dài khiến Cho’Gath chạm chán nhiều gian nan trong các công việc tiếp cận để gây sát thương. Tuy đây là một xạ thủ mỏng và có khả năng dễ bị hạ nhưng Vayne vốn download trạng bị trấn phái có khả năng gây sát thương theo tỷ lệ máu - thanh gươm con số không. Để tương khắc và chế ngự tuyệt Cho’Gath nên dựa trên người đi rừng để có thể phản gank hoặc triệt tiêu hết lợi thế của chính nó.

Master Yi là vị tướng chắc là khắc chế và kìm hãm hầu như các hiệu ứng bằng Q tuyệt kỹ Alpha, nên và Cho’Gath - một kẻ mạnh về khống chế không còn dễ ợt phát huy sức mạnh của chính mình. Vũ khí nguy hại nhất của Master Yi dùng làm chiến cùng Cho’Gath chính là đánh nhau Wuju giống như gây sát thương chuẩn chỉnh, trừ thẳng vào máu của Cho’Gath. so với những tướng khác công kích Cho’Gath bằng đòn đánh thì kĩ năng với vũ khí của Master Yi tỏ ra hợi lại hơn nhiều. không dừng lại ở đó sự cơ động cực cao của Master Yi từ kỹ năng R binh sĩ Sơn Cước có thể chém Cho’Gath thành nhiều mảnh trong 7 giây cho mặc dù hắn có tải balo nhiêu máu đi nữa.

Đối với trang bị khắc chế thì Giáp Máu Warmog dường như giảm hồi máu với giày Thủy Ngân giúp đỡ giảm khống chế và tăng một lượng kháng phép tương đối đầy đủ cho chủ sở hữu đó là hai bảo vật gamer buộc phải trang bị thêm nếu còn muốn cạnh tranh Cho'Gath.

Dù chắc là sát thương rất mạnh nhưng giây phút hồi chiêu của Cho’Gath cho các khả năng khá lâu cùng dễ né nên nó sẽ trở nên vô dụng nếu cần đến hết kỹ năng của bản thân. chính vì vậy nếu người chơi chọn tướng này để chiến hoặc khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh nên lưu ý để biết rõ cách lựa chọn lối chơi phù hợp.

Mong muốn và các thông tin nêu bên trên game thủ làm rõ lối chơi cũng giống mật tịch tương khắc và chế ngự Cho’Gath cùng bảng ngọc mùa 10 mạnh nhất LOL hiện giờ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น