หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Cập nhật hot nhất về phiên bản Erangel 2.0 PUBG Mobile 1.0

Trong vòng game show PUBG trên di động những gamer một mình hoặc đúng theo tác cùng theo với các người khác rồi sẽ tranh đấu trên một hòn đảo bát ngát. Theo đó, mỗi trận chiến sẽ có được 100 người gia nhập. những người này sẽ dựa trên việc thu thập vũ khí trang bị ra mặt rải rác trên đảo để tiêu diệt những người hoặc team khác. chỗ đứng rốt cuộc trên bảng xếp hạng rồi sẽ quyết định giải thưởng cùng Khả năng mà mỗi game thủ nhận thấy. Chính nhờ sự hấp dẫn như một trận chiến chắc rằng mà ngay trong lúc ra mắt chơi PUBG bản mobile đã thu hút giới người chơi Kinh nghiệm. Mỗi một bản ra mắt là mỗi một lần những game thủ hồi hộp chờ đón hóng để và Kinh nghiệm những đổi mới bắt đầu. Lần ra mắt của Erangel 2.0 PUBG trên di động 1.0 cũng thế. nội dung bài viết dưới đây rồi sẽ bày bán cho mình các thông báo bổ sung hot nhất về phiên bản đang rất đc trông chờ này.

Thời điểm công bố, nhiều người chiến bất ngờ về tên gọi của bạn dạng này khi nhà đổi mới đặt tên là PUBG Mobile 1.0 mà không phải là bản 0.20.0 như thường lệ thông thường. mặc dù thế các điểm nổi bật của bạn dạng Erangel 2.0 trong vòng PUBG Mobile 1.0 kèm theo những tính năng vô cùng lôi cuốn sẽ khiến gamer cực kỳ ngạc nhiên.

Map Erangel 2.0

Bản đồ Erangel 2.0 công bố với khá nhiều điểm new

Đó chính là 1 điểm nhấn và hấp dẫn nhất của phiên bản Erangel 2.0 trong PUBG Mobile 1.0. maps Erangel 2.0 được thiết kế theo phong cách chất con số Hình ảnh bắt đầu. Bầu trời, mặt đất, mặt nước cùng thực vật thêm sinh động cùng xem thêm được cải thiện. Kiến trúc với cấu tạo của một vài tòa nhà cũng được chuyển. những điểm khoáng sản rộng cũng có sự đổi khác nhất định: Mylta Power đã được sửa chữa lại, cấu trúc tòa nhà hoàn toàn bắt đầu, giúp các điểm tài nguyên gần nhau hơn để đổi mới những giải pháp bất thần chỉ trong màn chiến; Quarry đc nâng cao cấu tạo địa hình, tinh chỉnh mật tịch bố trí của các tòa nhà, có thêm 7 nhà kho lớn, thêm điểm đáp để có tương đối nhiều lựa chọn nhặt trang bị; Prison được điều chỉnh cấu trúc nơi để thêm nhiều bức tường xung quanh. điều chỉnh kết cấu của một trong những tòa nhà sẽ giúp đỡ người tấn công có rất nhiều lựa chọn hơn. phiên bản này còn thêm 1 số điểm tài nguyên chỉ trong Quanh Vùng chiến. cấu trúc của một trong những Khu Vực thành thị cũng được điều khiển và tinh chỉnh nhằm đưa tới cho game thủ Trải Nghiệm xuất xắc hơn khi công kích với phòng thủ. Thêm tầng hầm vào một số tòa nhà. Để tạo cho bầu không gian chiến trường trong Erangel, chơi hào, hàng rào gỗ, xe tăng hỏng và những công trình xây dựng làm vật cản cũng được thêm vào.

Vũ khí bắt đầu M1014

Biến hóa bản đồ Livik

Trong vòng trò chơi PUBG Mobile, map Livik là map đặc quyền. bản Erangel 2.0 trong vòng PUBG trên di động 1.0 đã có những chuyển đổi cuốn hút đối với map Livik. Theo đó, một vũ khí bắt đầu được bổ sung là súng M1014. đó là khẩu shotgun bán tự động mới có sức chứa 7 viên đạn, đem về Trải Nghiệm cận chiến vượt trội. và vũ khí mới mẻ này gamer có vẻ nạp đạn thủ công bằng tay để ứng phó và các trường hợp bất thần. Hình như map Livik còn có thêm 1 số sửa đổi lại cùng cải thiện bối cảnh như: tăng cường mức độ sâu của nước ở phía bên trên thác nước; Tăng tỷ lệ thảm thực vật của khoanh vùng bên trên góc trái; Thuyền rộng được thay bằng xuồng cao tốc, xuồng được điều khiển và tinh chỉnh mới với điều khiển và tinh chỉnh phân bố cỏ....

Nâng cao khu trung tâm thương mại 2.0

Trong bạn dạng cháp vá Season 15, sân tập Cheerk Park (khu vui chơi) đc nâng cao trở thành Cheerk Park 2.0. Tại sân tập này rồi sẽ đạt thêm Training Ground 2.0: cung cấp mỗi người chơi một Sân tập riêng để trau dồi kỹ năng của bọn họ. các bài tập bắn, ném và huấn luyện mục tiêu bổ sung cập nhật có những độ gian lao không giống nhau có sẵn tại Khu huấn luyện. Đảo trong vòng Hồ ở Cheer Park rồi sẽ là 1 hòn đảo hình trái tim lãng mạn đã đạt thêm vào. Hòn đảo này sẽ được trang hoàng với đủ loài đồ đạc lãng mạn như xích đu hai chỗ ngồi cùng thuyền lãng mạn.

Khu vui chơi đc nâng cấp

Beyond A.C.E. - tính năng chủ đề

Chỉ trong phiên bản cập nhật này, một trong những Tháp năng lượng bí mật trong vòng Erangel vẫn còn có sau vụ nổ. gamer có vẻ đánh đổi vật tư tại Tháp năng lượng bằng phương pháp ngừng điều kiện nhất định trong vòng cuộc đấu. trong khoảng thời gian sự kiện, gamer ghép trận chỉ trong cách thức Xếp Hạng bản đồ Erangel sẽ sở hữu thời cơ vào loạt game này.

Trên đó là các điểm cuốn hút về bản Erangel 2.0 trong PUBG Mobile 1.0 mà bạn nên biết để bao gồm Khả năng đầy độc đáo cùng bạn dạng mới này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น